Bali 2019

Happy Mind, Happy Life

Love what you do, Do what you love

Creative Pattern Cutting is exciting job, enjoy your creativity during interpreting the designs from 2D to 3D work on dress stand or on a live model. Draft or Draping has its own methods and creation process. When you love that process, it is your happiness.

Tran Son

Các lớp Pattern

Gửi các bạn học viên :
Hiện tại SwellHanoi Pattern Studio tạm nghỉ một thời gian vì S đang tập trung dạy khóa đào tạo cho công ty đối tác. Vì vậy nếu các bạn học viên có kế hoạch học nâng cao pattern và kỹ thuật tạo hình, xin chờ một thời gian. Cảm ơn các bạn 

Pattern Class - Các lớp kỹ thuật cắt dựng mẫu

Các lớp học linh hoạt sẽ đón các bạn vào các đợt mở lớp tiếp theo, các bạn sẽ được học những kỹ năng chủ chốt để cắt pattern cho những mẫu từ đơn giản đến phức hợp, có cấu trúc đa dạng và không theo kết cấu thông thường, từ đó sẽ cắt và may ra những sản phẩm như mình muốn và nhìn thấy công việc, hiệu quả học ngay trong từng phân đoạn học. (^__^)
.

Lớp học buổi sáng từ 9:00 am - 12h (2 buổi/tuần)
Các buổi thứ 3 và thứ 6 . 
thứ 4 và thứ 7

Lớp học buổi chiều từ 2:00 - 5:00 pm (2 buổi/tuần)
Các buổi thứ 3 và thứ 6 . thứ 4 và thứ 7


Mỗi lớp chỉ có từ 2 người học, để đảm bảo chất lượng học và thực hành, giúp học viên hiểu sâu kỹ thuật đã học. 
Những bạn đã đăng ký đặt chỗ với Sơn, đều được giữ chỗ. Các bạn nên email : swellhanoi@gmail.com về phần mình muốn học và ngày mình muốn học để Sơn còn cân đối sắp ngày học và xếp lớp cho phù hợp trình độ và hiệu quả, học phí sẽ theo nội dung và cấp độ học mà các bạn muốn học (^__^).

Địa chỉ: 62 A - Yên Phụ Nhỏ ( Hiện tại tạm đóng cửa)

2 comments:

  1. Mình tênlà :Trần thị Lục Nhân,cho mình hởi để học chương trình này mất bao nhiêu thời gian và chi phí ntn? Xin cảm ơn.
    Email tớ là : ly.lucnhan@gmail.com.

    ReplyDelete
  2. Thanks bạn Nhân, Swell đã trả lời email của bạn rồi nhé.
    Tran Sơn

    ReplyDelete

Nếu bạn có nhu cầu học hay hỏi về thiết kế mẫu giấy sáng tạo(mẫu dập)- Xin hãy để lại vài dòng nhé. Chọn Comment as: anonymous, rồi nhấn Post comment